Subscribe Us

กาแฟบ่งบอกนิสัยคนดื่มได้

 

กาแฟบ่งบอกนิสัยคนดื่มได้

ใครที่กำลังดื่มกาแฟ ลองหันมาอ่านทางนี้ครับ รู้บ้างไหม กาแฟที่คุณดื่มนั้น นอกจากรสชาติแล้วยังบอกอะไรหลายๆอย่าง ที่เกี่ยวกับตัวคุณได้


ชอบกาแฟขม👇

คนที่ชอบกาแฟรสเข้มจัด จะเป็นคนเอาการเอางาน ช่างคิด ช่างวางแผน และชอบการทำงาน ท้าทาย แต่ก็มักเป็นคนที่มีความเครียดเสมอ เพราะเฝ้าครุ่นคิดแต่หนทางที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองหวัง


ชอบกาแฟที่รสชาติหวานมัน👇

คนที่ชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น ทั้งหวานและมันถึงใจ แสดงว่าเป็นคนที่เปิดเผย ใจกว้าง ชอบความสนุกสนานในชีวิต เป็นคนร่าเริงชอบกระเซ้าเย้าแหย่ นอกจากนั้นยังเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบ และจะรักษา สิทธิของตัวเองเสมอ


ชอบกาแฟที่มีกลิ่นหอมแรง👇

ส่วนคนที่มีความชอบกลิ่นหอมแรงๆ เข้มข้น รู้มั๊ยตัวเองเป็นคนช่างเลือก ชอบแต่สิ่งที่ดีที่สุด มักพิถีพิถัน ต่อข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เป็นคนรักเพื่อน มีทัศนะที่ดีต่อสิ่งต่างๆ และชอบการอยู่ในสังคมที่มีแต่คนทัศนะคติเดียวกัน

ชอบกาแฟอ่อนๆ👇

คนที่ชอบกาแฟรสชาติอ่อนๆ ขอให้มีกลิ่นกาแฟก็เป็นอันใช้ได้นั้น แสดงว่าเป็นคนที่ชอบความสงบ รักสุขภาพ รักความสะอาด และความปลอดภัย โปร่งกาย สบายใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนเคารพความเห็นของผู้อื่นไม่ชอบ โต้แย้งกับใครโดยไม่จำเป็น


ชอบกาแฟหวานจัด👇

คนที่ชอบกาแฟหวานมากๆ เรียกว่าหวานนำรสอื่น มาเลยนั้น แสดงว่ามีอารมณ์เปอะบาง ปรวนแปรง่าย เป็นคนที่มีความใฝ่ฝันกับชีวิตตัวเองที่เป็นอยู่ ใฝ่ใันอยากมีชีวิตที่ดียิ่งๆขึ้นๆไป และอยากเป็นคนพิเศษของ ใครซักคน


ชอบกาแฟรสกลมกล่อม👇

คนที่ชอบกาแฟรสชาติพอดีๆ ไม่หวานเกินไป แสดงว่าชอบชีวิตที่ลงตัว มีความพอดีในจิตใจ ไม่ชอบการแก่งแย่งแข็งขัน ไม่ชอบการต่อสู้เพื่อให้รู้ผลแพ้ชนะ เป็นคนดูแลสุขภาพ ให้ความสนใจเรื่องการเรียน การศึกษา ชอบการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม


ชอบกาแฟร้อน👇

คนที่ชอบกาแฟร้อน นั้น เป็นคนที่หาความสุขได้ง่ายๆ ชอบความมีชีวิตชีวา กระฉับกระเฉงเป็นคนตื่นตัวเร็ว และปรับตัวเก่ง สามารถนำเอาประสบการณ์ต่างๆ ของตัวเองมาปรับใช้และให้ข้อคิดดีๆกับคนอื่น


ชอบกาแฟเย็น👇

คนที่ไม่ชอบกาแฟร้อนๆอุ่นๆ แต่ชอบกาแฟเย็นเจี๊ยบชื่นใจ ตุณเป็นคนชอบการมีเพื่อนเยอะๆ ชอบการได้ผักผ่อน ผ่อนคลาย แต่เมื่อถึงเวลาทำงานก็จะตั้งใจทุ่มเท พอเวลาพักก็จะหาความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ เป็นคนร่าเริงเช่นกัน ใครอยู่ใกล้มักเบิกบานไปด้วย


ขอบคุณ www.manager.co.th



แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น